หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สมาคมศิษย์เก่า ขอแสดงความยินดีกับคณะนักกีฬาในการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 42
สมาคมศิษย์เก่า ขอแสดงความยินดีกับคณะนักกีฬาในการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 42 PDF พิมพ์ อีเมล
วันจันทร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 07:%M น.
 
 
          ทีมกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถคว้าเหรียญรางวัลจากการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 42 “นนทรีเกมส์” ระหว่างวันที่ 15 – 24 มกราคม 2558 ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำแพงแสน จังหวัดนครปฐม จนสามารถพาทีมของ มรส. ติดอันดับ 10 ของมหาวิทยาลัยที่ได้รับเหรียญรางวัล ซึ่งมีทีมสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขัน 111 สถาบัน
ด้านการได้รับเหรียญรางวัล 
          สามารถคว้าเหรียญรางวัลจากการแข่งขันได้ จำนวน จำนวน 20 เหรียญ คือ 9 เหรียญทอง 6 เหรียญเงิน และ 5 เหรียญทองแดง ในจำนวน 4 ประเภทกีฬา ประกอบด้วย
               - กรีฑา จำนวน 14 เหรียญ แยกเป็น เหรียญทอง จำนวน 8 เหรียญ เหรียญเงิน จำนวน 4 เหรียญ เหรียญทองแดง จำนวน 2 เหรียญ 
               - มวยไทยสมัครเล่น จำนวน 2 เหรียญ แยกเป็น เหรียญทอง จำนวน 1 เหรียญ เหรียญเงิน จำนวน 1 เหรียญ 
               - มวยสากลสมัครเล่น จำนวน 2 เหรียญ แยกเป็น เหรียญเงิน จำนวน 1 เหรียญ เหรียญทองแดง จำนวน 1 เหรียญ
               - เรือพาย จำนวน 2 เหรียญทองแดง 
ด้านการจัดลำดับสถาบันอุดมศึกษา 
               1. ในระดับภาคใต้ ทีมกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี อยู่ในอันดับที่ 1 จากสถาบันอุดมศึกษาของภาคใต้ที่เข้าร่วมแข่งขันกีฬา 15 สถาบัน (ครั้งที่ 41 อยู่ลำดับที่ 1) 
               2. ในระดับมหาวิทยาลัยราชภัฏทั่วประเทศ ทีมกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี อยู่ในอันดับที่ 1 จากมหาวิทยาลัยราชภัฏที่ส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขัน 38 แห่ง (ครั้งที่ 41 อยู่ลำดับที่ 2) 
               3. ในระดับสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศ ทีมกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี อยู่ในอันดับที่ 10 จากสถาบันอุดมศึกษาที่เข้าร่วมแข่งขันกีฬาทั่วประเทศ 111 สถาบัน (ครั้งที่ 41 อยู่ลำดับที่ 13) 
          อนึ่ง ในการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 42 รอบมหกรรมในครั้งนี้ ทีมกีฬากรีฑา สามารถคว้าถ้วยรางวัลพระราชทานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ประเภททีมหญิงมาครองได้สำเร็จ และทีมกีฬามวยไทยสมัครเล่นสามารถคว้าถ้วยรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมโดย นายสุรชัย นาคแถม ในรุ่นแบนตั้มเวท 
แก้ไขล่าสุด ใน วันจันทร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 08:%M น.